Đối tác của chúng tôi : https://suativitainha.vn/ Cách kết nối laptop với tivi Samsung Chuyển đến nội dung chính

Cách kết nối laptop với tivi Samsung

Tivi tổng thể và tivi Samsung nói riêng luôn được tích hợp rất nhiều kết nối khác nhau để phục việc thu nạp, truyền chuyển vận và san sớt dữ liệu. nổi bật trong số này mà người dùng cần chú ý là: HDMI, USB, MHL, Screen Mirroring.
khoa học tăng trưởng kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt nhu cầu kết nối và san sớt dữ liệu hỗ tương giữa tivi và các trang bị di động. các hãng điện tử trong khoảng Đó cũng vật dụng trên loại tivi của mình các kết nối tương ứng. Samsung chẳng phải ngoại lệ, là một hãng đi đầu trong những công nghệ trên tivi, Samsung đã sớm vật dụng phần đông kết nối thông dụng trên những thiết bị hấp thụ hình ảnh của mình.


HDMI

HDMI là 1 chuẩn kết nối mang khả năng truyền chuyên chở video cũng như âm thanh chất lượng cao từ một vật dụng di động sang tivi trên cộng 1 sợi cáp (Cách kết nối laptop có tivi qua cổng HDMI). nếu trước đây, để truyền vận tải nội dung bằng cáp cũ, người ta phải sử dụng đến 3 sợi cáp khác nhau thì HDMI xuất hiện đã khiến giảm bớt sự rườm rà này.


HDMI với thể tiêu dùng có những đồ vật như điện thoại sáng tạo, máy tính xách tay, và tivi… Trên tivi Samsung, HDMI thường với 2 tới 4 cổng vào, tùy thuộc vào model. tỉ dụ tivi Smart Tivi LED Samsung UA55HU7200 55 inch với 4 cổng vào khi mà Tivi LED Samsung UA40H5100 40 inch chỉ với hai cổng.





USB

USB là một chuẩn kết nối dùng để truyền và nhận dữ liệu đa công cụ được xuất hiện lần đầu trên máy tính. lúc tivi được trang bị khả năng giao du sáng tạo sở hữu thể nhận và đọc được những file tiêu khiển nhiều định dạng thì kết nối USB đã được tích hợp thẳng trên tivi giúp người mua sử dụng đơn thuần hơn mà chẳng hề tiêu dùng cáp để chuyển trong khoảng máy tính sang (Cách xem dữ liệu từ USB trên tivi).


Trên tivi Samsung, kết nối USB cũng sở hữu số lượng khác nhau chứ không đồng nhất, bình thường là trong khoảng 2 tới 3 cổng. những tivi tầm trung hoặc giá thấp như Smart Tivi LED Samsung UA32H5500 32 inchthường chỉ được đồ vật 2 cổng USB, và những model cao cấp hơn như Smart Tivi 3D LED Samsung UA48HU8500 48 inch sẽ sở hữu đến 3 cổng USB.





Cổng USB trên tivi 3D LED Samsung UA48H6400 48 inch

MHL

MHL là gì, đây là một chuẩn kết nối thế hệ mới cũng có tác dụng truyền chuyển vận hình ảnh, âm thanh từ thiết bị di động ra 1 màn hình ngoài tương tự HDMI.


điểm mạnh của giao tiếp này là khi kết nối sở hữu tivi, đồ vật di động của bạn sẽ được sạc cùng lúc, hạn chế được tình trạng hết pin đột ngột so sở hữu việc sử dụng HDMI. ngày nay MHL được tích hợp thẳng vào cáp HDMI có một đầu là cổng Micro USB và đầu còn lại là cổng HDMI để kết nối vào tivi, việc kết nối cũng khá đơn thuần, chỉ qua 4 bước cơ bản, chúng ta với thể kết nối điện thoại có tivi thông qua MHL.





Kết nối MHL giữa tivi Samsung và smartphone
Về sự tương trợ của MHL đối mang tivi và vật dụng di động, có thể xác định như sau: phần lớn các smart tivi của Samsung đều tương trợ MHL, thí dụ như: Smart Tivi LED Samsung UA32H5500 32 inch sẽ tương trợ kết nối MHL. Còn đối sở hữu smartphone hỗ trợ MHL, bạn mang thể xem tại đây.


Screen Mirroring




Screen Mirroring là kết nối thông minh thường gặp trên các thế hệ smart tivi nói chung và trên tivi Samsung đề cập riêng, Screen Mirroring cho phép tivi Samsung hiển thị hình ảnh trực tiếp trong khoảng trang bị di động tương thích mà ko cần dây kết nối. Để xác định xem điện thoại hoặc tivi có hỗ trợ ghép nối Screen Mirroring hay không tương đối đơn thuần, hồ hết những chiếc internet tivi và smart tivi của Samsung đều tương trợ tính năng này, đơn cử như model Internet Tivi LED Samsung UA32H4303 32 inch, sở hữu giá bán bình dân nhưng vẫn hỗ trợ Screen Mirroring. Còn đối sở hữu điện thoại, hiện chưa có 1 chuẩn chung nào để xác định 1 mẫu smartphone có tương trợ Screen Mirroring hay ko ngoài việc rà soát ở menu > Setting Tùy mỗi hãng sẽ sắp xếp trong phần Display hoặc ngay ở thực đơn Setting.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn kết nối laptop với tivi Sony qua wifi

Trong bài viết này trung tâm bảo hành tivi sony lấy tivi sony W674 làm demo kết nối laptop với tivi Sony qua wifi  1.Cần chuẩn bị các thiết bị sau: Tivi Sony dòng W674 trở lên, có thể mở rộng cho những dòng Tivi khác hỗ trợ chuẩn Miracast Laptop hỗ trợ Intel WIDI. test với máy Thinkpad T420 (core i5, 2520M) Phần mềm Intel WIDI, cài đặt driver Intel VGA, WIFI card mới nhất. 2. Các bước thực hiện kết nối laptop với tivi Sony qua wifi : Bước 1: Kiểm tra xem máy tính của bạn có hỗ trợ Intel WIDI hay không. Yêu cầu về phần cứng: Không phải Laptop nào cũng hỗ trợ Intel WIDI, để xem máy của bạn có nằm trong diện hỗ trợ không thì bạn có thể xem tại đây Support Knowledge Base CPU: Theo mình thấy thì Intel WIDI chỉ được hỗ trợ trên một số dòng CPU thế hệ thứ 2 trở lên (hầu hết Laptop bây giờ đáp ứng tiêu chuẩn này) VGA: yêu cầu Intel HD 3000 trở lên (hầu hết các Laptop cũng đã hỗ trợ) WIFI card: cái này có vẻ khá kén tùy theo từng máy. Như mình có 2 cái T420, 1 cái dung card 6205N thì hỗ

Cách chiếu màn hình laptop lên tivi bằng Wifi Display

Wifi Display (còn gọi là Wireless Display, viết tắt là Widi ) là một chuẩn kết nối không dây do Intel phát triển, cho phép bạn chiếu màn hình laptop,điện thoại,máy tính bảng lên tivi có hỗ trợ Widi. Vậy làm sao để chiếu màn hình laptop lên tivi bằng Wifi Display? Cùng Điện máy XANH tìm hiểu trong bài viết dưới đây! Vì sao nên chiếu màn hình laptop lên tivi? - Nội dung trên laptop, khi được chiếu trên màn hình rộng tivi xem sẽ hấp dẫn hơn, nhiều người có thể cùng xem. - Cách kết nối đơn giản, gọn nhẹ, không cần dây cáp. Các bước chiếu màn hình laptop lên tivi bằng Wifi Display Lưu ý: - Cách này chỉ dùng được với laptop hệ điều hành Window 7 trở lên, sử dụng chip Intel Core i 3, 5, 7 thế hệ 2 trở lên và sử dụng card wifi Intel. - Để kiểm tra xem laptop của bạn có dùng card wifi Intel không bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng My Computer ---> Manage ---> Device Manager ---> Network Adapter ---> tại đây nếu nhìn thấy thông tin Intel Wireless nghĩa là laptop của bạn


Đại diện ủy quyền của hãng tivi SONY trung tâm bảo hành tivi sony hà nội